Jan 22, 2015

success meet of Ai- ஏன் this soi soi??

2 நாளுக்கு முன்னாடி ரிலிஸ் ஆன 'Ai- ஏன் this soi soi?' திரைவிமர்சனம் கிட்டதட்ட ஒரு மில்லியன் ஹிட்ஸ் வாங்கி இருக்கு!!! இந்தியா, துபாய், சிங்கப்பூர், மலேசியா, லண்டன், அமெரிக்கா, மொரிஸ்சியஸ் ஆகிய நாடுகளில் அதிக வரவேற்பு பெற்றதால், உடனே ஒரு success meetக்கு ஏற்பாடு செய்தோம்.....

விஷால்: ம்ம்...எல்லாருக்கும் வணக்கம். பத்திரிக்கை நண்பர்களுக்கு வணக்கம். ம்ம்ம்... Ai- ஏன் this soi soi? ரொம்ப பெரிய ஹிட். எல்லா இடத்திலும்,மக்கள் வரவேற்பு இருக்கு. ஆனா ரிலிஸ் ஆன அதே நாள்ல காரைக்குடில இதோட திருட்டு விசிடி வந்திருச்சி. நான் போய் கேட்டபோ....அவனுக்கே தெரியல அவன் செய்ற தப்புனு. இத நான் வன்மையா கண்டிக்கிறேன். நம்ம எல்லாரும் ஒன்னா நின்னு இத தடுக்கனும்.




KS RAVIKUMAR: இதலாம் ஒரு விமர்சனமானு கிண்டல் பண்றவங்கெல்லாம் இதே விமர்சனம் இங்கிலிஷ்லையோ ஹாலிவுட்லையோ வந்தா கைதட்டி ரசிக்குறீங்க!! முதல் லைன்-க்கு அப்பரம் விமர்சனமே முடிஞ்சிட்டு! அதுக்கு அப்பரம் கிளம்பி போ!! don't see the review. எந்திரிச்சு போ!





ஹிப் ஆப் தமிழா ஆதி: மேடைல இருக்குற அனைவருக்கும் வணக்கம். விஷால் அண்ணாவுக்கு வணக்கம்! Ai- ஏன் this soi soi?' படிச்சேன். செம்ம மாஸ்! சூப்பரா வந்திருக்கு! எப்படி பாராட்டனும் தெரில.... 
ஒரு ராப்-பாவே 
பாடிடுறேன்.....ஏய்நானுஉன்ஹிப்ஆப்தமிழாசூப்பர்போஸ்ட்இது
ஏய்புள்ளபுள்ளஇந்தவிமர்சனம்குள்ளகுள்ள
எதும்தப்பேஇல்லஇல்ல 









சூர்யா: ரவிகுமார் சார்க்கு வணக்கம். மத்த எல்லாருக்கும் வணக்கம். பத்திரிக்கை நண்பர்களுக்கு வணக்கம். தயாரிப்பாளர்களுக்கு வணக்கம். இயக்குனர்க்கு வணக்கம். இங்க வந்து இருக்கு எல்லாருக்கும் வணக்கம்.
இத நான் சொல்லியே ஆகனும். எழுதுறது ரொம்ப பெரிய பெரிய விஷயம். இது இன்னும் பெரிசு பெரிசு வளரனும். அப்பா அடிக்கடி சொல்வாரு. வீட்டுல தம்பி இருக்கான். வீட்டுல ஜோவும் அடிக்கடி சொல்லும். வீட்டுல தியா, தேவ் ரொம்ப ரொம்ப அழகா விளையாடுவாங்க.

(அருகே நின்ற நான் அவர் காது அருகே...."சூர்யா..... முடிஞ்ச...இத விமர்சனம் படிச்சத பத்தி....")

இத நான் சொல்லியே ஆகனும். படிப்பு ரொம்ப முக்கியம். அகரம் ஆரம்பிச்சதே அதுக்கு தான். அகரம் ரொம்ப அழகான விஷயங்கள் பண்ணிகிட்டு இருக்கு. ஒரு கோடி குழந்தைகள......

(நான்: சார் இருக்கட்டும் சார்!! இந்த விமர்சனம் படிச்சீங்களா இல்லையா?)

காயத்ரி....அவங்க படிப்பு செலவு முழுசும் அகரம் ஏத்துக்கும்!!!

(நான்: சார் நான் படிச்சு முடிச்சு 10 வருஷம் ஆயிச்சு சார்!!!)


No comments: